CỬA HÀNG ẮC QUY QUẬN 11 - CỨU HỘ ẮC QUY QUẬN 11 TPHCM

  • 0937 938 968

    0987 938 968

  • VP : 308/12, Bùi Minh Trực, Phường 6, Quận 8, TP.HCM

    SR: 1619/59, Bùi Minh Trực,Phường 6, Quận 8, TP.HCM

  • Thời gian mở cửa

    07:30 Am - 17:00 Pm

CỬA HÀNG ẮC QUY QUẬN 11 - CỨU HỘ ẮC QUY QUẬN 11 TPHCM
Ngày đăng: 09/10/2022 12:38 PM

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ & NPP CỦA CÔNG TY ẮC QUY BỬU PHÁT

***ẮC QUY QUẬN 11 - TP HỒ CHÍ MINH***

DỊCH VỤ ẮC QUY CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN TẠO NIỀM TIN

 

 

-Tư vấn lắp đặt tận nơi MIỄN PHÍ TẠI QUẬN 11.
-Kiểm tra hệ thống Dynamo sạc của xe MIỄN PHÍ TẠI QUẬN 11.
-Kiểm tra bình & hỗ trợ xóa lỗi khi thay ắc quy MIỄN PHÍ TẠI QUẬN 11.
-Kiểm tra dòng rò của xe khi không hoạt động MIỄN PHÍ TẠI QUẬN 11.

-Chuyên phân phối các thương hiệu ắc quy chính hãng nỗi tiếng tại quận 11 như:

 

Liên Hệ Tư Vấn - Mua Bán - Cứu Hộ Ắc Quy Quận 11-TP Hồ Chí Minh
PHONE - ZALO : 0987 938 968

 

Fanpage: https://www.facebook.com/acquybuuphatHCM

Youtube: https://youtube.com/channel/UCzub3bwNFAwoxBRsY-Z-9eQ

Tiktok: https://www.tiktok.com/@acquybuuphathcm?_t=8Uuhpm2wmuX&_r=1

 

1. Khi nào xe bạn cần kiểm tra & thay thế ắc quy hãy để cửa hàng quận 11 tư vấn bạn:

 

-Thông thường cần thay mới ắc quy ô tô sau 2 – 3 năm sử dụng, điều này sẽ đảm bảo xe vận hành ổn định và đặc biệt không phải gặp cảnh éo le ắc quy hết điện giữa đường. Những dấu hiệu nhận biết sau đây bạn cần lưu ý :

 

Cách nhận biết ắc quy ô tô hỏng

Dưới đây là dấu hiệu phổ biến nhất cảnh báo ắc quy ô tô đang bất thường hoặc sắp hỏng. Khi thấy những dấu hiệu này các bác tài cần đưa xe đi kiểm tra, nếu cần thiết hãy thay mới ắc quy.

 

Đèn cảnh báo ắc quy báo sáng trên đồng hồ taplo:

Đây là dấu hiệu nhận biết rõ ràng nhất chứng tỏ bình ắc quy ô tô yếu hoặc sắp hỏng, các bạn phải mang xe đi kiểm tra, và có thể sẽ phải thay mới. Khi thay mới chúng ta nên kiểm tra lại điện áp sạc của Dynamo và dòng rò điện của xe để có thể vận hành an tâm hơn.

 

Động cơ khởi động yếu, hoặc việc khởi động kéo dài hơn bình thường hoặc xe khó khởi động vào buổi sáng :

Ắc-quy đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống khởi động ô tô. Khi khởi động xe nếu như động cơ khởi động yếu hoặc thời gian khởi động kéo dài hơn so với bình thường thì nguyên nhân có thể là do ắc-quy bị yếu. Trong nhiều trường hợp sau khi xe đã nổ máy được khoảng 30 phút để ắc-quy được sạc bằng máy phát, sau đó tắt máy đi và khởi động lại mà động cơ vẫn không thể khởi động được thì chắc chắn ắc quy của xe đã bị hỏng và các bạn cần phải thay mới.

Trường hợp sau khi đề máy nổ và hoạt động bình thường, nhưng sau khi để qua đêm động cơ xe không làm việc do đó máy phát sẽ không sạc điện cho bình, khi động cơ nguội thì ma sát cũng sẽ lớn hơn và cần ampe đủ lớn để có thể quay máy khởi động, từ đó khiến cho khả năng cầm điện của ắc-quy kém.

 

Ắc quy ô tô bị phồng - Đầu cọc ắc quy bị hỏng, bị rò rỉ, nứt vỡ :

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bình ắc quy ô tô bị phồng nhưng có 3 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do: chất lượng của bình ắc quy, yếu tố môi trường (chủ yếu do nhiệt độ cao) và sạc quá tải. Khi ắc quy ô tô bị phồng chắc chắn chất lượng và sự an toàn không còn đảm bảo (rất dễ xảy ra cháy nổ) do đó khi gặp tình trạng này các bác tài cần thay mới ắc quy ngay.

Dưới tác động của nhiệt độ trong khoang động cơ lâu ngày sẽ khiến đầu cọc bị lỏng, bị ăn mòn, bị oxy hóa. Chính điều này sẽ làm giảm tuổi thọ của ắc-quy, nếu như tình trạng này để lâu còn gây nguy hiểm khi điện áp trong bình dễ dàng bị rò rỉ thông qua các lớp oxy hóa. Chính vì thế để có thể giảm thiểu được tối đa rủi ro các bạn nên nhanh chóng tới các địa chỉ thay ắc quy uy tín để thay mới cho chiếc xe của mình.

 

Mức chất lỏng ắc quy quá thấp, chìa tấm cực quá cao (đối với ắc quy nước)

Thông thường ắc-quy nước của xe ô tô được thiết kế trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi được mức chất lỏng phía bên trong. Nếu như người dùng phát hiện mức chất lỏng quá thấp chìa tấm cực quá cao (đối với ắc-quy nước) thì các bạn cần tìm ngay một địa chỉ thay ắc quy uy tín để thay mới.

Ngoài cách kiểm tra ắc quy ô tô bằng mắt thường, bạn có thể kiểm tra tình trạng của ắc-quy ô tô bằng thiết bị chuyên dụng. Đây cũng là một phương pháp giúp kiểm tra chính xác nhất, và sớm nhận biết được tính trạng của ắc-quy để có biện pháp bảo dưỡng và thay thế kịp thời. Hãy gọi cho ẮC QUY BỬU PHÁT TẠI QUẬN 11 để được tư vấn.

 

2. Bạn có biết trên thị trường có bao nhiêu loại ắc quy cùng ắc quy quận 11 tìm hiểu nhé:

 

 

Ắc quy châm nước truyền thống: 

Với dòng sản phẩm này, người sử dụng phải định kỳ châm nước để bảo dưỡng ắc quy. Nếu không châm nước kịp thời, ắc quy sẽ mất khả năng tích điện & phóng điện. Các nút châm nước của dòng sản phẩm này được thiết kế lộ thiên để tiện cho việc châm dung dịch mỗi khi bảo trì. Nhược điểm của dòng sản phẩm này là khi nạp điện & phóng điện, ắc quy sẽ bốc mùi hôi rất khó chịu. Đó cũng chính là lý do vì sao nó được thiết kế hầu hết cho các ứng dụng ngoài trời (outdoor), chủ yếu là khởi động máy móc thiết bị (như xe máy, ô tô, máy phát,...). Nếu đặt nằm ngang hoặc úp xuống, điện dịch sẽ tràn ra ngoài gây ô nhiễm môi trường. Hãy nhớ, đây là dòng ắc quy khởi động, không dùng cho những mục đích khác ngoài khởi động - starter. 

 

Ắc quy miễn bảo dưỡng (MF - Maintenance Free): 

Đây là dòng sản phẩm có cùng công dụng như dòng thứ 1, nhưng giúp cho người dùng rảnh tay hơn một chút. Miễn bảo dưỡng tức là chúng ta không cần phải lọm khọm bưng bê tháo lắp cho mỗi lần châm nước như dòng sản phẩm trên. Chỉ việc xài và khi hỏng thì ... đem vứt. Người ta hay gọi dòng sản phẩm này là "khô", nhưng không - ở đây chúng ta cùng thống nhất tên gọi là "miễn bảo dưỡng". Tại sao ư? Vì đây là dòng ắc quy a-xít chì, cadium được thiết kế cho mục đích khởi động. Mà đã là a-xít với chì mà bảo là khô thì nghe không lọt tai. Nếu không nhúng bản cực vào trong môi trường a-xít thì phản ứng hóa học nào xảy ra? Chưa tin ư? Thử liền - lôi một em ra cho nằm sấp, nằm nghiêng, nằm ngang, nằm kiểu gì cũng được miễn là không được để đứng. Cược với bạn là 5 phút sau, nước non sẽ lênh láng cả nhà. Người bán thì cứ bảo "khô" cho dễ bán; bạn là người mua - hãy là một ông Tô Ma. Ở trong ắc quy này phải có nước (dung dịch a-xít) và bản cực. Do nó không cần phải châm nước nên dàn nút châm nước được quy ẩn xuống dưới mặt phẳng của ắc quy. Điện cực của ắc quy này cũng rất to phù hợp với nhu cầu khởi động. Xin nhắc lại, đây là dòng ắc quy khởi động - tuyệt nhiên không nên dùng cho UPS (kích điện). Tuy giá thành có rẻ hơn phần nào so với ắc quy chuyên dụng cho UPS, nhưng nếu chỉ vì thế thì mình xin nói rằng: sức khỏe của bạn còn quý hơn nhiều. Vì khi nạp điện (charge) và khi phóng điện (discharge), a-xít phản ứng với chì sản sinh ra khí cực độc, rất nguy hại cho những người xung quanh. Vậy ắc quy cho UPS là loại nào? Thì đây - loại thứ 3 - AGM VRLA.

 

Ắc quy kín khí (AGM - Absorbent Glass Mat) với van điều áp (VRLA - Valve Regulated Lead Acid): 

Hãy gọi dòng sản phẩm này là kín khí nhé (một số người hay gọi là khô kín khí - nhưng ở đây - chúng ta cùng thống nhất là kín khí). Kín với cả khí thì dung dịch đố mà tràn ra được. Bạn có thể gá nó theo chiều nào bạn muốn - nước vẫn không thể lọt ra ngoài. Tại sao không gọi là khô kín khí như người ta thường gọi? Đơn giản vì đây cũng là ắc quy chì - axit, nhưng được đóng kín với hệ thống van điều áp tích hợp - đủ an toàn cho người sử dụng. Dòng này được ứng dụng rất rộng từ dân dụng cho đến công nghiệp. Nhà sản xuất thường chia ra nhiều mục đích và cấp độ khác nhau để ứng dụng cho dòng sản phẩm này. Từ lưu điện cho hệ thống đèn khẩn cấp, thiết bị an ninh, UPS, cho đến xe đạp điện, quang năng, phong năng, ứng dụng viễn thông, điện lực...Tuy nhiên, nhìn chung chúng được phân cấp theo hai nhóm chính là ứng dụng standby và deep cycle. Xe điện, quang năng, phong năng thuộc nhóm deep cycle, còn lại thuộc về nhóm standby.

 

Ắc quy AGM Gel (Semi gel): 

Dòng sản phẩm này được phát triển dựa trên dòng AGM VRLA. Chỉ khác mỗi một điểm là trên bề mặt của AGM VRLA được phủ thêm một lớp gel. Lớp gel này có khả năng làm chậm quá trình bay hơi (thoát khí) của dung dịch bên trong ắc quy. Điều này đồng nghĩa với tuổi thọ của ắc quy cũng được nâng lên.

 

Ắc quy 100% Gel: 

Dòng sản phẩm này là đỉnh cao của AGM Gel. Tuy nhiên, giá thành đang là một trở ngại lớn cho người sử dụng. 

 

Ắc quy khô:

Nếu bạn tháo remote TV, máy điều hòa, hay thỏi pin máy điện thoại, laptop và hét lên "đây là ắc quy khô" thì tui sẽ ... không cãi! Đây mới đúng nghĩa là ắc quy khô.

 

3. Top các thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay được bán tại cửa hàng quận 11:

 

Thương hiệu bán chạy nhất tại Quận 11 TPHCM như GS - ROCKET - PINACO - SEBANG - SOLITE - DELKOR - VARTA....

 

Ắc Quy GS: Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam là một công ty 100% vốn nước ngoài, liên doanh giữa Tập đoàn GS-YUASA - nhà sản xuất ắc quy axít chì hàng đầu châu Á chuyên sản xuất các loại bình ắc quy cho ôtô - xe máy và Tập đoàn MITSUBISHI - tập đoàn thương mại lớn nhất tại Nhật Bản.

  • Năm thành lập: Ngày 12 tháng 5 năm 1997

 

Ắc Quy Rocket - Sebang: ROCKET BATTERY là thương hiệu đẳng cấp thế giới được sản xuất bởi Global Battery Co.Ltd Hàn Quốc (Trước đây là Global & Yuasa Battery Co. Ltd) được thành lập vào năm 1952. Ngày nay Global sản xuất hơn 11,5 triệu acquy axit-chì để sử dụng cho ô tô , xe máy và các loại thiết bị công nghiệp.

Ngoài Rocket Battery, Sebang Global còn được biết đến với các thương hiệu về ắc quy khởi động sử dụng cho ô tô như Quick StartSebangCheetahGlobalSupremeNova. Hiện tại Rocket Battery là đối tác OEM cho thương hiệu xe Hyundai, Kia… tại Hàn Quốc và Volswagen tại Đức.

 

Ắc Quy Pinaco: Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam (PINACO) được thành lập từ năm 1976, cổ phần hóa năm 2004 (Mã chứng khoán: PAC). Trải qua hơn 45 năm xây dựng và phát triển, PINACO tự hào là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm Pin - Ắc quy, xứng đáng với danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia”.

 

Ắc Quy Solite: Solite là một hãng ắc quy ô tô đến từ Hàn Quốc có độ tin cậy cao, làm hài lòng những người yêu xe trên toàn thế giới trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đây là nhà cung cấp OEM chính cho động cơ Hyundai và KIA trên toàn thế giới, và sự hiện diện của ắc quy Solite trong tất cả các xe Hyundai và KIA lắp ráp tại nhà máy là một sự đảm bảo vững chắc về chất lượng vượt trội của nó.

Với sự đồng hành cùng Tập đoàn Hyundai Motors, Ắc quy Solite của Tập đoàn Hyundai Sungwoo Solite đã có nhiều bước tiến nổi trội về chất lượng sản phẩm để nâng tầm giá trị là ắc quy theo xe của hãng cũng như nâng tâm giá trị xuất khẩu toàn cầu.

 

 

Ắc Quy Delkor:  Công ty Delkor được thành lập năm 1985, liên doanh với GM, là một công ty ô tô lớn nhất tại Mỹ. Năm 2010, nhắm đến mục tiêu cung cấp cho thị trường bình ắc quy với chất lượng hàng đầu, chúng tôi liên kết với doanh nghiệp ắc quy ô tô lớn nhất thế giới, Clarios.

Hiện nay, chúng tôi được biết đến là Clarios Delkor Corporation, chuyên cung cấp ắc quy khô kín khí cho những công ty ô tô trên toàn cầu như Huyndai, Kia, Toyota, Honda và Nissan. Không những thế, chúng tôi còn đẩy mạnh phát triển, đưa ắc quy vào ứng dụng trong ngành công nghiệp, thương mại, sản xuất nông nghiệp, việc lưu trử điện và ngành hàng hải.

2019

Bộ phận Johnson Controls Power Solutions được đổi tên thành Clarios thông qua việc tập đoàn Brookfield Business Partners mua lại mảng năng lượng của Johnson Controls, Delkor chính thức trở thành thương hiệu được bảo trợ bởi tập đoàn Clarios.

2016

Delkor trở thành thương hiệu bảo trợ của tập đoàn Johnson Controls.

2014

Hợp nhất với Johnson Controls và đổi tên thành Johnson Controls Delkor Battery Corporation.

2006-2017

Chiến thắng giải Korean Standard-Quality Excellence Awards trong 12 năm liên tiếp.

1996

Đổi tên công ty thành Delkor Corporation.

1987-2002

Đạt đủ điều kiện cung cấp ắc quy cho các nhà máy sản xuất xe ô tô tại Hàn Quốc và Nhật Bản, và vẫn tiếp tục việc cung cấp đến nay.

1987

Trở thành công ty đầu tiên tại Hàn Quốc sản suất ắc quy ô tô calcium, kín khí, không bảo dưỡng.

1986

Hoàn thiện nhà máy sản xuất tại Gumi, Hàn Quốc

1985

Thành lập công ty Delkor

 

Ắc Quy Vatar:  VARTA là hãng ắc quy đến từ Đức với gần 130 năm kể từ ngày thành lập, có trụ sở tại Ellwangen, quận Ostalbkreis phía Đông Baden-Württemberg,Cộng Hòa Liên Bang Đức. Năm 2018, Johnson Controls Power Solutions được đổi tên thành Clarios thông qua việc tập đoàn Brookfield Business Partners mua lại mảng năng lượng của Johnson Controls, VARTA chính thức trở thành thương hiệu được bảo trợ bởi tập đoàn Clarios.

Dù đi đến bất cứ nơi đâu, Ắc Quy VARTA sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng để bạn hoàn tất chuyến hành trình.  Dù bạn đang chạy chiếc xe ô tô đầu tiên của mình, bạn sở hữu chiếc xe với chức năng start-stop, hay dòng xe cao cấp cần nguồn năng lượng lớn,  Ắc quy VARTA là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

DÒNG VARTA AGM 

(Bắt Buộc) Dành cho các loại xe siêu sang như Mercedes, Audi, BMW, Volvo, Land Rover, Rolls Royce, Bentley, Porsche.

Hơn nữa, các dòng xe phân khúc tầm trung có nhu cầu lắp bình AGM đều cho phép, vì đơn giản ắc quy AGM VARTA sẽ giúp tuổi thọ càng lâu hơn, khởi động càng mạnh hơn

DÒNG VARTA EFB START-STOP

(Bắt Buộc) Dành cho các loại xe có tích hợp chứ năng Start-Stop như dòng xe Mazda, Subaru...

Nếu lắp phải một bình thông thường (không phải VARTA Q-85), thì tuổi thọ bình sẽ rất kém.

 

4. Các dòng xe phổ biến nhất hiện nay tại cửa hàng Quận 11:

 

Toyota:

Các mẫu xe được lắp ráp trong nước gồm có: Corolla AltisViosInnova

Các mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) gồm có: CamryCorolla CrossLand CruiserHiluxLand Cruiser PradoHiaceGranviaAlphardRushWigoAvanzaYarisFortuner (riêng Fortuner thêm phiên bản lắp ráp trong nước).

 

Chevrolet: 

Chevrolet là một thương hiệu ô tô thuộc tập đoàn General Motors Corporation (GM) đến từ Mỹ. 

Năm 2011, công ty TNHH General Motors Việt Nam được thành lập.

Vào ngày 28/6/2018, Vinfast đã mua lại dây chuyền sản xuất và kênh phân phối bán hàng của tập đoàn GM Việt Nam nhằm phục vụ cho các dòng sản phẩm riêng. Đồng thời tiếp tục phân phối hai mẫu xe Chevrolet Colorado và Trailblazer qua hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

 

Ford: 

Trong các hãng xe ô tô ở Việt Nam, Ford là thương hiệu xe hơi đến từ Mỹ và đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1995.

Hiện tại, hãng xe Ford đang cung cấp ra thị trường các mẫu xe như: RangerExplorerEcoSportTransitEverestFocus.

 

Honda:

Honda hãng xe đến từ Nhật Bản, có mặt tại Việt Nam trên 20 năm, kể từ năm 1996 và chính thức được Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư Việt Nam cấp giấy phép được sản xuất và lắp ráp xe ô tô tại Việt Nam vào năm 2005.

Những mẫu xe hơi của hãng Honda Việt Nam bao gồm các phiên bản: BrioJazzCityCivicHR-VCR-VAccord.

 

Huyndai: 

Huyndai là thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc và được thành lập tại Việt Nam vào tháng 6/2009. Hiện nay, nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô Hyundai tại Ninh Bình là một trong những nhà máy lớn nhất Đông Nam Á.

Các dòng xe nổi bật như: SantafeAccenti10ElantraKonaTucsonSolati, County, Universe.

 

Isuzu: 

Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam được thành lập vào tháng 10/1995, là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản. 

Các dòng sản phẩm xe ô tô thuộc phân khúc Pickup và SUV gồm có MU-X B7 và D-MAX. Ngoài ra, còn các dòng xe tải như QKR, Forward N-series và xe chuyên dụng.

 

Suzuki: 

Suzuki Việt Nam được thành lập vào năm 1996, là thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản

Các dòng xe ô tô hiện đang được phân phối trong nước gồm có: CelerioSwiftCiazErtigaSuper Carry Pro, Super Carry Truck, Super Carry Van.

 

Kia: 

Hãng xe Kia mang thương hiệu Hàn Quốc chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam vào ngày 4/4/2007 qua sự ký kết hợp tác giữa Trường Hải Group và tập đoàn Kia Motors (Hàn Quốc). Đến tháng 06/2007, Trường Hải Group chính thức triển khai xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe ô tô tại tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.

Các mẫu xe ô tô Kia hiện đang được phân phối tại Việt Nam gồm có: MorningSolutoCeratoOptima, Quoris, RondoSorentoSedona.

 

Mitsubishi: 

Công ty TNHH Mitsubishi Motor Việt Nam được thành lập từ năm 1994, là nhà phân phối của hãng Mitsubishi Motors Nhật Bản.

Hãng xe Mitsubishi vẫn duy trì hoạt động lắp ráp và sản xuất trong nước bên cạnh việc nhập khẩu nguyên chiếc các dòng xe từ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Sau khi ngừng sản xuất Mitsubishi Pajero Sport thế hệ cũ, mẫu xe Outlander là dòng xe tiếp theo được lắp ráp tại Việt Nam thay vì nhập khẩu nguyên chiếc như phiên bản tiền nhiệm.

Các dòng xe ô tô Mitsubishi hiện đang phân phối trên toàn quốc gồm có: TritonMirageAttrageOutlanderPajero Sport, All New Xpander.

 

5. Mua bán & bảo hành đổi mới tại cửa hàng Quận 11 như thế nào:

 

 

Cam kết cung cấp hàng chính hãng 100% có giấy chứng nhận CO/CQ.

Bảo hành chính hãng theo chính sách của Công Ty.

Dịch vụ đổi mới - kiểm tra hỗ trợ tận nơi & miễn phí.

Đổi hàng mới 100% nếu bình hỏng do lỗi sản xuất.

Nói không kinh doanh với hàng thương hiệu trôi nổi kém chất lượng và hàng được tái chế.

 

UY TÍN TẠO NIỀM TIN - DỊCH VỤ TỐT - HẬU MÃI TỐT

 

6. Sạc bình & cứu hộ bình ắc quy ở Quận 11 địa chỉ nào:

 

 

Cửa hàng có dịch vụ kiểm tra sạc ắc quy và cứu hộ ắc quy 24/24 với giá dịch vụ giao động 100.000 VNĐ - 300.000 VNĐ.

 

 

Với kinh nghiệm 10 năm trong nghành ắc quy chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng - an tâm khi đến với chúng tôi.

 

Qúy Khách hãy liên hệ hotline - zalo : 0987 938 968

 

7. Cửa hàng & đại lý ắc quy quận 11, tphcm:

 

CÔNG TY TNHH TMDV ẮC QUY BỬU PHÁT

Liên Hệ Tư Vấn - Mua Bán - Cứu Hộ Ắc Quy Quận 11-TP Hồ Chí Minh
PHONE - ZALO : 0987 938 968

Email: buuphatbattery@gmail.com

 

* Trụ sở chính: 308/12 Bùi Minh Trực, Phường 6, Quận 8, Tp HCM.

* Showroom: 1619/59 Bùi Minh Trực, Phường 6, Quận 8, Tp HCM.

 

* Hệ Thống Đại Lý:

 

- 39 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Tp HCM.

- 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, Tp HCM.

- 59 Đường số 817A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Tp HCM.

- 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, Tp HCM.

- 1436 Trịnh Quang Nghị, Phường 7, Quận 8, Tp HCM.

- 1 Nguyễn Duy, Phường 9, Quận 8, Tp HCM.

- 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4.

- 33 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp HCM.

- Lô 13b Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Bình Chánh, Tp HCM.

 

* Hệ Thống Nhà Phân Phối GS:

 

- Vũng Tàu:

NPP Nguyễn Duy: 364 - 366 Lê Lợi, Phường 7, TP.Vũng Tàu.

NPP Vũ Quốc Bảo: Lô 4-5 D khu chợ mới Long Điền, Huyện Long Điền, T. Bà Rịa - Vũng Tàu.

- Đồng Nai:

NPP Tuấn Lâm: Số 44/1- Khu phố 1- Phường Bình Đa - TP. Biên Hòa - T. Đồng Nai.

NPP Phúc Lân: Số 9A7,KP11, Phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai.

- Tây Ninh:

NPP Tân Toàn: 94 Phạm Văn Đồng, Ấp Hiệp Long, Xã Hiệp Tân, H.Hòa Thành, T.Tây Ninh.

 - Bình Thuận: 

NPP Thành Bảo Phát: 149 Phạm Văn Đồng, TP Phan Thiết, T. Bình Thuận. 

 - Bình Phước: 

NPP Thiên Ngọc: 695 Phú Riềng Đỏ, phường Tân Bình, thị Xã Đồng Xoài, T. Bình Phước.

 - Vĩnh Long: 

NPP Đức Hòa: Số 15C đường Phạm Hùng, phường 9, TP. Vĩnh Long, T. Vĩnh Long.

 - Long An: 

NPP Thành Việt: Khu phố 9, quốc lộ 1,thị trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, T. Long An

 - Cần Thơ: 

NPP Duy Thanh: 35 Trần Việt Châu, phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

 - Bến Tre: 

NPP Hưng Thịnh: 175 Lô 02 Quốc lộ 62, Phường 2, Thành phố Tân An, Tỉnh Long An

 - Bạc Liêu: 

NPP Tín Phát Việt: 315 Đường Nam Sông Hậu (Tình Lộ 38), Khóm 8, P.5, TP.Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

 - An Giang: 

NPP Quang Huệ: 26 Lý Tự Trọng, Mỹ Long, Long Xuyên

 - Khánh Hòa: 

NPP Hoàng Lai: 2375 Hùng Vương, Tổ dân phố Lợi Phúc, P.Cam Lợi, TP.Cam Ranh, T.Khánh Hòa

 - Bình Định: 

NPP Xuân Duy: 16 Nguyễn Trung Trực, P.Nguyễn Văn Cừ, TP.Quy Nhơn, T. Bình Định

  - Quãng Nam: 

NPP Việt Long: 821 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, T.Quảng Nam

  - Phú Yên:

NPP Kim Nga: 204 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP Tuy Hòa, T. Phú Yên 

  - Quãng Ngãi:

NPP Kỹ Thuật Miền Trung: 34 Phan Long Bằng, Tổ 22, phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi

 

8. Giao hàng - lắp đặt - hỗ trợ kỹ thuật miễn phí tại quận 11, tphcm:

 

 

Giao hàng và lắp đặt nhanh chóng 30-40 phút đến tất cả khu vực trong quận 11.

Với kinh nghiệm 10 năm trong nghành ắc quy chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng - an tâm khi đến với chúng tôi.

 

 

Quận 11: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16.

 

Khu vực dân cư và chung cư cao cấp như: 

 

 

 

Liên Hệ Tư Vấn - Mua Bán - Cứu Hộ Ắc Quy Quận 11-TP Hồ Chí Minh
PHONE - ZALO : 0987 938 968

Email: buuphatbattery@gmail.com

UY TÍN TẠO NIỀM TIN - DỊCH VỤ TỐT - HẬU MÃI TỐT

 

 

 

0
Zalo
Hotline
Hotline